Hẹn hò kết bạn online - Xu hướng thế giới và rào cản tại Việt Nam

Cuộc sống ngày càng bận rộn, phụ nữ thành công trong cuộc sống tại Việt Nam ngày càng khó tìm được người để gắn bó, hẹn hò online trở thành một giải pháp để giúp họ tìm bạn đời. Tuy nhiên, việc hẹn hò online có thực sự hiệu quả?

Hẹn hò online - Nhu cầu của thời đại



Hẹn hò online là một điều không còn quá mới mẻ trên thế giới khi đời sống ngày càng bận rộn và các phương thức kết nối con người ngày càng phát triển. Các trang web như Match.com, eHarmony.com, PlentyofFish.com… có tới hàng chục triệu thành viên và có vô số những câu chuyện kết thúc có hậu được kể lại trên các trang. Hẹn hò online trở thành một giải pháp vô cùng có ích cho những ai không có thời gian “bước ra ngoài để gặp ai đó”. Một nghiên cứu tại Pew Research Center’s Internet and American Life Project cho thấy năm 2005, chỉ có 44% người Mỹ tin vào hình thức hẹn hò này, nhưng đến năm 2013 đã có 60% cho rằng đó là một cách hay để gặp được bạn đời.

Hẹn hò online tại Việt Nam – nhiều rào cản

Những năm gần đây, các trang hẹn hò online bắt đầu xuất hiện nhiều tại Việt Nam, nhưng chưa có một nghiên cứu trên diện rộng nào cho thấy được hiệu quả của phương thức này. Một số thành viên sau khi tham gia một vài lần gặp gỡ của trang henantrua.com và noi.vn đưa ra nhận xét: “Không có nhiều người thú vị như mình nghĩ”. Tuy nhiên, cô cũng không coi đó là kết luận cuối cùng: “Có thể, nếu kiên nhẫn hơn thì mình sẽ tiếp tục tìm ra được. Chỉ có điều sẽ mất thời gian, mà mình thì không có nhiều thời gian như vậy”.

Cánh cửa mới từ mạng xã hội

Tuy vậy, có lẽ đời sống tại Việt Nam không còn quá bảo thủ như chúng ta vẫn tưởng. Trong tháng 6/2013, trang báo mạng ngoisao.net đã thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ với câu hỏi: Bạn đã bao giờ hẹn hò trên mạng? và thu hút 1.014 người tham gia. Thật bất ngờ, 47% trong số trả lời rằng: “Có, và chúng tôi đã kết hôn”. Trong khi đó, chỉ có 19% số người tham gia khẳng định họ “Không, tôi không tin những mối tình ảo”.

Cần lưu ý rằng “hẹn hò online” ở đây không bao gồm chỉ có các trang làm mối, mà bao gồm cả những người hẹn hò qua Facebook và các trang mạng xã hội khác. Facebook là một thế giới sôi động, hoàn toàn miễn phí và cho người ta cơ hội được biết những thông tin sơ lược nhất về người mình muốn hẹn hò. Và nếu bạn không có một mạng lưới bạn bè đủ rộng để tìm được một cơ hội tình yêu, thì các trang web như Canoodle.com sẽ giúp bạn rà soát khắp mạng xã hội thịnh hành nhất bây giờ để tìm ra những người theo đúng ý bạn.

Để tạo ra môi trường cho hẹn hò online phát triển cần có những website chuyên nghiệp hiệu quả giúp mọi người yên tâm khi tham gia các cuộc trò chuyện trên những website này. Nếu bạn có nhu cầu Thiết kế website hẹn hò kết bạn trực tuyến hãy đến với dịch vụ Thiết kế website của ADC Việt Nam để được tư vấn một cách hiệu quả nhất.

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với công ty thiết kế web chuyên nghiệp ADC Việt Nam để chúng tôi phục vụ bạn.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 05:05 13 tháng 9, 2016 delete

tôi khuyên bạn nên https://www.penpaland.com gặp gỡ những người mới trực tuyến
Android:http://app.appsgeyser.com/Penpaland

Reply
avatar