Cách Seo website hẹn hò kết bạn trực tuyến lên Top nhanh đơn giản

Khi đã sở hữu cho mình một thiết kế website hẹn hò kết bạn trực tuyến trong tay. Bạn lại muốn website của bạn lên top trên google để có thể thu hút nhiều bạn trẻ đến với website giúp tăng doanh thu nhưng chưa biết làm ? ADC Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ Seo website xin chia sẻ một số cách đơn giản để Seo website  nhanh lên top

thiết kế website hẹn hò kết bạn trực tuyến chuyên nghiệp
thiết kế website hẹn hò kết bạn trực tuyến chuyên nghiệp

Cách Seo website hẹn hò kết bạn trực tuyến nhanh lên Top

1, Đặt từ khóa cho website

Từ khóa đó nên có độ khó trung bình, không quá khó để bạn có thể nhanh chóng nếm mùi vị của chiến thắng, nhưng cũng không quá dễ để bạn chẳng cần làm gì nó cũng đã lên top đầu rồi.

2,Nội dung trong bài viết phải thật tốt

Để cạnh tranh được với những chân dài đã thành danh trong giới showbiz, bạn phải trang điểm cho em chân dài của bạn thật ngon ngẻ. Không nên chỉ là những đoạn text nhàm chán. Hãy bổ sung thêm nhiều text, video, hình ảnh. Hãy đặt mình vào địa vị của người lướt Web. Liệu bạn có thỏa mãn khi duyệt qua trang Web của mình? Google bây giờ đã khôn ra nhiều, nó có những thuật toán đặc biệt để tìm ra và cộng điểm cho những website mang lại giá trị đích thực cho người dùng. Thực tế, nhiều trang web có rất ít backlink và cũng không được tối ưu onpage nhiều, nhưng vẫn chễm chệ ngôi đầu vì nó có nội dung hay, hấp dẫn, được người dùng ưa thích. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy sáng tạo những nội dung thật hay, bổ ích và hướng 100% tới người dùng, bạn nhé!

thiết kế website hẹn hò kết bạn trực tuyến uy tín
Thiết kế website hẹn hò kết bạn trực tuyến uy tín
3, Thiết kế website cần giảm tối thiểu lỗi các thẻ và code trên website

Hãy bỏ qua bước này nếu bạn có đủ xiền và chịu chi cho một Web designer chuyên nghiệp hoặc bạn đa năng để vừa thiết kế và seo luôn một thể. Nếu bạn không có cả 2 thứ trên thì cũng chẳng phải xoắn. Hãy bắt đầu với những thiết kế cơ bản, thân thiện với người dùng, rồi mang đi hỏi những người xung quanh. Nếu thiết kế của bạn chỉ được 6/10, nhưng điểm nội dung là 8 đồng thời người dùng có thể truy cập vào mọi trang họ muốn tức là bạn đã thành công.


4, Tăng cường giới thiệu site của bạn trên các mảng cộng đồng

Bạn có biết rằng SEO và mạng xã hội gần đây đã trở thành đôi bạn thân thiết. Google gần đây ưu ái khá nhiều đất đai cho Google Plus. Facebook thì khuynh đảo bảng xếp hạng của Bing. Thực tế, việc share, like, comment, +1 giờ đây trở thành 1 yếu tố không thể thiếu để các search engine xếp hạng các website. Vì vậy, là một SEO pro bạn nên có ít nhất 4 tài khoản mạng xã hội: Facebook, Twitter, LinkedIn và Google+. Facebook hiện có hơn 1 tỷ cư dân. Google+ cũng không hề kém cạnh. Giám sát nhiều tài khoản thế này cũng mệt, nhưng phần mềm Bitly đã có mặt ở đó để giúp bạn. SEOmoz Web App cũng là lựa chọn không tồi. Khi bạn tạo ra nội dung mới, điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến là chia sẻ nó trên mạng xã hội. Vừa tăng điểm social, vừa tăng visit. Thật là một công đôi việc!

5,Tạo ra những nguồn link thật tốt và tin cậy

Đây là giai đoạn mà khá nhiều người lầm đường lạc lối, và một khi bạn chọn sai đường thì quay đầu lại thật khó làm sao. Gần đây tôi nhận được email từ một người đàn ông tội nghiệp: “Thật bất công, tôi có hơn 300 link và tôi không hề được ranking. Tôi đã làm việc vất vả để có được số link này và lúc đầu mọi thứ “như là mơ”. Ranking của tôi lên vù vù nhưng bây giờ thì xuống dốc không phanh” Khi tôi nhìn vào back link của anh ta, tôi hét lên như thể con cháu của Acsimet. Hóa ra đó là một đống link xấu, chất lượng thấp, dễ tìm, dễ có. Google giờ đã người lớn hơn, nó sẵn sàng trừng phạt những website có backlink có vẻ spam. Vậy tôi phải làm thế nào?

Hãy tìm đến bạn bè thân quen, bà con khối phố hoặc khách hàng của bạn. Đây là nơi tốt nhất để nhận link. Link có thể đặt trên nhiều trang khác nhau của họ: Trang giới thiệu bản thân, danh sách khách hàng, đối tác hoặc blog của họ…
6, Liên kết với những site có pr cao và uy tín

Tìm ra những site có số lượng subscriber RSS lớn, đóng góp cho họ và yêu cầu họ cho đặt link về trang web của bạn.

Trên đây là những cách Seo website nhanh lên top an toàn và có hiệu quả lâu dài, chỉ cần bạn kiên nhẫn đầu tư công sức, thời gian và sức sáng tạo. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »