Số liệu thống kê người sử dụng website hẹn hò kết bạn ở Việt Nam và trên thế giới

Kết bạn online có hiệu quả thực sự không?

Đầu những năm 2000, internet phát triển, CLB Bạn trăm năm chuyển đổi mô hình hoạt động sang hình thức kết bạn online với tên gọi CLB Kết bạn. Mỗi tuần, hàng trăm người dùng internet đăng ký làm thành viên của CLB Kết bạn. 

Theo một nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Mỹ công bố vào đầu tháng 6.2013, qua khảo sát hơn 20.000 người trên trang web hẹn hò trực tuyến eHarmorny do giáo sư tâm lý John T. Cacioppo (thuộc đại học Chicago) thực hiện, 30% các cặp vợ chồng kết hôn từ năm 2005 đến 2012 là do hẹn hò trực tuyến. 45% trong số này làm quen qua các trang hẹn hò trực tuyến, số còn lại thông qua mạng xã hội, chat room, chat... Kết quả thực sự gây kinh ngạc vì khi nói đến hẹn hò online, người ta nghĩ ngay ra những câu chuyện không hay và cái kết chẳng mấy tốt đẹp như nói dối nhau về tuổi tác, cân nặng, ngoại hình, che giấu những thói quen xấu, lừa tình trên mạng... Kết quả nghiên cứu còn cho hay các cặp đôi hẹn hò trên mạng thường là những người có học, công việc ổn định và khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng của họ kéo dài hơn so với những người hẹn hò theo cách thông thường.

Thiết kế website hẹn hò kết bạn chuyên nghiệp


Giải thích về điều này, đại diện của một trang web hẹn hò trực tuyến cho rằng: "Kết quả nghiên cứu gây bất ngờ, nhưng có thể vì những người đăng ký hẹn hò trực tuyến có mục tiêu rõ ràng khi xác định tìm kiếm tình yêu trên mạng. Không giống những người tình cờ gặp nhau ở quán bar, trong trường học hoặc nơi làm việc,... người xác định tìm kiếm bạn đời qua mạng Internet thường rất nghiêm túc về việc tìm kiếm tình yêu. Họ chỉ gặp người mà họ thấy thoải mái".

Số liệu của Cty theo dõi thông tin Internet comScore, cho đến năm 2013, thế giới có gần 10% công dân mạng, tương đương với khoảng 140 triệu người đang tích cực sử dụng dịch vụ hẹn hò trên mạng với mong mỏi tìm được tình yêu. Tại Việt Nam, dù còn mới nhưng đã có hơn 7% công dân mạng, tương đương với hơn 1 triệu người, đang sử dụng dịch vụ tình ảo này, theo BBC.

📣 Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Công ty thiết kế website chuyên nghiệp ADC Việt Nam để chúng tôi phục vụ bạn.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »