Những thiết kế website hẹn hò kết bạn được đánh giá cao ở Việt Nam

Sử dụng công nghệ để hẹn hò & kết bạn online một cách nghiêm túc là rất phổ biển hiện nay ở Việt Nam và trên toàn thế giới do cuộc sống & công việc trở nên bận rộn hơn, con người không có nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội bên ngoài. Cộng thêm sự phát triển của công nghệ, những công cụ như: Zalo, Viber, các tool chat ngày càng phát triển giúp con người có thể tìm đến nhau một cách dễ dàng hơn.
Xong để tìm được đúng người mình muốn làm quen (về độ tuổi, tính cách, tôn giáo…) trước đó cũng cần có thời gian, và cần những công cụ hỗ trợ và đặc biệt là các mạng xã hội chuyên về hẹn hò kết bạn.
Thiết kế web dịch vụ hẹn hò kết bạn trực tuyến uy tín


Bài viết dưới đây xin giới thiệu list những trang web hẹn hò, kết bạn online nghiêm túc, tính chứng thực cao giúp cho các bạn nam, bạn nữ tìm được người bạn phù hợp. Một số tiêu chí đánh giá website dựa trên các yếu tố khách quan của người dùng nên có thể sẽ không phù hợp với tất cả mọi người. Xong danh sách website làm quen kết bạn dưới đây được list ra dựa trên sự phổ biến & số lượng lớn phiếu bầu của người dùng, hy vọng cũng sẽ phần nào giúp ích được cho người người đang thật sự cần tìm một nữa kia của mình trên thế giới mạng.

Top những thiết kế webiste hẹn hò kết bạn online được đánh giá cao ở Việt Nam 

1/ Webhenho.com
Webhenho.com là website làm quen, kết bạn, hèn hò nghiêm túc số 1 ở Việt Nam với ngôn ngữ tiếng Việt nên rất dễ sử dụng. Website hỗ trợ tìm kiếm nhanh người bạn muốn làm quen theo: độ tuổi, giới tính, khoảng cách từ bạn đến người ấy và có cả ảnh Avatar đại diện của người ấy nữa nhé!
2/ Hentocdo.vn
Đây là website hẹn hò mang tính chất bất ngờ cho người dùng đăng ký miễn phí, filter người dùng theo tỉnh thành trên cả nước.
3/ Amoory.com
4/ Vn.Match.com
5/Badoo.com
6/ App Zalo
7/Docthan.com
8/Henho.org
9/ Likeyou.vn

==> còn bạn, bạn có muốn website của mình nằm trong số những web hẹn hò được đánh giá cao tại Việt Nam? Hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế website ADC Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp bạn.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »